00:51 |04/09/2019

[Tổng hợp] Các loại SIM VinaPhone - Cập nhật năm 2019


Trên thị trường SIM số hiện nay, có rất nhiều các loại SIM VinaPhone được triển khai cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn SIM phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, chúng tôi xin cập nhật mới nhất các loại SIM VinaPhone đang có trên thị trường. Tất cả sẽ được tổng hợp thông qua bài viết dưới đây.

1. Thông tin về các loại SIM VinaPhone

Là một nhà mạng lớn trên thị trường, VinaPhone đã tung ra nhiều loại SIM trả trước và trả sau với nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Với SIM trả trước, VinaPhone áp dụng nhiều loại SIM dành cho từng đối tượng, từng vùng khác nhau. Với SIM trả sau cũng có nhiều ưu đãi thu hút nhiều khách hàng sử dụng. Cùng với sự đa dạng về các loại SIM là kèm theo các gói cước có ưu đãi khủng, điều này đã làm cho các loại SIM VinaPhone là sự lựa chọn, là bạn đồng hành với nhiều khách hàng trong quá trình liên lạc cũng như phục vụ nhu cầu sử dụng Data, SMS.

Thông tin các loại SIM VinaPhone

SIM VinaPhone 4G với trải nghiệm tuyệt vời.

2. Danh sách các loại SIM khuyến mãi của VinaPhone hiện nay

Mỗi loại SIM VinaPhone đều có ưu điểm riêng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chúng tôi xin cập nhật các loại SIM khuyến mãi của VinaPhone đang làm khuynh đảo thị trường SIM số trong bảng dưới đây:

Tên SIM Đối tượng áp dụng Ưu đãi
SIM Freedoo Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Tặng 1.000 phút gọi nội mạng VinaPhone. - Có 60Gb Data tốc độ cao/tháng.
SIM Biển đảo Dành cho cư dân ở vùng biển - Tặng 1.000 phút gọi nội mạng VinaPhone. - Có 6Gb Data/tháng.
SIM Bùm 50 Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút/cuộc. - Có 2.5Gb Data/tháng. - Tặng 25 phút gọi ngoại mạng/ tháng.
SIM Bùm 89 Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Tặng 2Gb/ngày (60Gb/tháng). - Miễn phí các cuộc gọi nội mạng VinaPhone dưới 20 phút/cuộc. - Tặng 50 phút gọi ngoại mạng. - Cước gọi phát sinh nội mạng và ngoại mạng chỉ 690đ/phút.
SIM Cửu phát Khách hàng sống tại các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Yên, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hậu Giang, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Trà Vinh, Kon Tum, Vĩnh Long, Bình Định, Đồng Tháp, Gia Lai. - Tặng 30.000đ/tháng trong 06 tháng vào tài khoản KM2. - Giảm 50% gói kết bạn Vina trong 6 tháng. - Đăng ký gói cước VD99 nhận 30Gb Data và miễn phí gọi dưới 10 phút/ tất cả các cuộc gọi.
SIM Cửu phát Plus Khách hàng sống tại các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Yên, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hậu Giang, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Trà Vinh, Kon Tum, Vĩnh Long, Bình Định, Đồng Tháp, Gia Lai. - Tặng 30.000đ/tháng trong 06 tháng vào TK KM2. - Miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ nhạc chờ VinaPhone và MCA VinaPhone. - Giảm 50% gói kết bạn Vina trong 6 tháng. - Đăng ký gói cước VD99 plus nhận ưu đãi miễn phí gọi nội mạng ≤10 phút (Không giới hạn cuộc gọi) và 2Gb Data mỗi ngày.
SIM HEY Học sinh, sinh viên - Miễn phí gọi nhóm lên đến 10 thuê bao. - Được đăng ký các gói HEY mà VinaPhone triển khai.
SIM Giáo viên Khách hàng đang làm việc trong ngành giáo dục - Cước gọi nội và ngoại mạng chỉ 690đ/phút. - Tặng 30.000đ/tháng liên tục trong 12 tháng. - Giảm 65% gói Data MAX100 VinaPhone. - Được đăng ký GV35 Vina và GV79 Vina.
SIM VinaPhone VTVGo Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Miễn phí 100% cước Data 3G/4G khi xem truyền hình trực tiếp các kênh của VTV. - Đăng ký sử dụng 2 gói cước VTV60 Vina và gói VTV80 Vina. - Cộng 30.000đ/tháng vào tài khoản.
SIM Vina Hi Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Có 8Gb Data tốc độ cao. - Miễn phí 80 phút gọi nội mạng và ngoại mạng trong nước. - Tặng 80 SMS nội mạng và ngoại mạng trong nước. - Ưu đãi thêm 50 phút gọi quốc tế.
SIM FPT Play Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Cộng 40.000đ vào tài khoản DK2 ( để gọi và SMS nội mạng VinaPhone) trong suốt 12 tháng. - Được đăng ký gói S60 (3Gb) và S80 (5Gb). - Xem phim HD hay Ngoại Hạng Anh hoàn toàn miễn phí 3G.
SIM VD89 Plus Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Giảm 50% gói kết bạn trong 6 tháng. - Được đăng ký gói cước VD89P Vina. - Tặng 30.000đ/tháng vào TK DK2 trong 6 tháng.
SIM Khuyến Nông Tất cả khách hàng có nhu cầu. - Miễn phí 1440 phút gọi vào tổng đài hỗ trợ giải đáp thông tin nông nghiệp 9195. - Giảm từ 50% đến 75% cước đăng ký gói BIG70 Vina. - Tham gia chương trình khuyến mãi gọi với gói ALO29 Vina và gói ALO35 Vina.

Với nhiều loại SIM và đa dạng về đối tượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn các loại SIM VinaPhone kể trên sẽ thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn.

Trải nghiệm các loại SIM VinaPhone

Sim Vinaphone Với những khuyến mãi đầy hấp dẫn.

3.  Những lưu ý khi đi mua SIM VinaPhone

Khi mua bất kỳ loại SIM nào của VinaPhone, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Giá SIM: Mỗi loại SIM sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, giá bán là do VinaPhone áp dụng chung trên toàn hệ thống nên giá cho các loại sau quy định chung như sau:

50.000đ  (các loại SIM VD89 Plus, SIM VinaPhone VTVGo, SIM Cửu Phát, SIM Cửu Phát Plus, SIM Hey); 110.000đ đối với giá 1 bộ KIT SIM Vina Hi; Riêng SIM FPT Play, SIM Bùm 89 và Bùm 50 giá bán sẽ tùy thuộc vào số thuê bao bạn lựa chọn, giá này sẽ được nhân viên cung cấp khi bạn có nhu cầu.

  • Nơi bán: SIM được bán tại các cửa hàng, điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
  • Các giấy tờ cần chuẩn bị khi mua: Bạn cần mang theo giấy CMND để VinaPhone đăng ký thông tin chính chủ dành cho thuê bao của bạn.

Với những thông tin hữu ích về các loại SIM VinaPhone kể trên, chắc chắn bạn đã chọn được cho mình một loại SIM phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để có thêm thông tin, vui lòng gọi theo hotline 1800 1091 để được giải đáp.

Nguồn: vnpt.com.vn


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn