16:56 |18/01/2022

VNPT và VinaPhone lọt TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 5 năm liền

VNPT và VinaPhone lọt TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 5 năm liền

Theo kết quả công bố của Vietnam Report, VNPT và VinaPhone đều lọt TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, cụ thể, VNPT xếp thứ 21 và VinaPhone xếp thứ 27. Đây là năm thứ 5 liên tục, hai doanh nghiệp viễn thông này được đánh giá và xếp hạng.

Năm 2021, tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức, song với tinh thần quyết liệt đổi mới từ tư duy đến hành động, sự đồng tâm, hiệp lực của toàn thể CBCNV, Tập đoàn VNPT đã hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao với nhiều dấu ấn đáng ghi nhận. Kết quả, năm 2021, tổng doanh Tập đoàn đã đạt 56.605 tỷ đồng, bằng 103,4% kế hoạch, trong đó doanh thu Công ty mẹ đạt 45.842 tỷ đồng, bằng 101,5% kế hoạch (kết quả được đánh giá sau khi đã loại trừ yếu tố do ảnh hưởng của Covid-19). Lợi nhuận Tập đoàn đạt 7.103 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận Công ty mẹ đạt 5.371 tỷ đồng bằng 100,3% kế hoạch. Nộp ngân sách nhà nước đạt 5.408 tỷ đồng, bằng 102% kế hoạch. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên vốn chủ sở hữu của Tập đoàn đạt 10%. Đảm bảo 100% việc làm và thu nhập ổn định ở mức khá cho người lao động trong mặt bằng chung các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước.

Bên cạnh đó, là Tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, VNPT luôn giữ vững vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam khi tham gia vào nhiều dự án lớn như hệ thống CSDLQG về dân cư của Chính phủ và Bộ Công an, thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước và đưa loại hình thanh toán không tiền mặt mới tới người dân, phủ sóng di động theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”, đảm bảo kết nối Internet quốc tế và chất lượng mạng lưới phục vụ giảng dạy/học tập trực tuyến, triển khai hạ tầng phục vụ cho công tác giám sát với số lượng hơn 9.300 camera tại các điểm phòng chống dịch COVID-19…

Trước đó, vào tháng 11/2021, VNPT và VinaPhone cũng được Vietnam Report đánh giá xếp hạng trong TOP 10 công ty công nghệ uy tín nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng VNR500 là báo cáo thường niên do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietNamNet (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức và xếp hạng độc lập. Bảng xếp hạng của năm 2021 nhằm vinh danh những doanh nghiệp có quy mô lớn, thành tích kinh doanh hiệu quả và ổn định, có tiềm lực tài chính mạnh; tạo được vị thế trên thị trường, đóng góp đáng kể vào sự phục hồi và vươn lên của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Báo cáo tổng kết những thành quả đạt được trong năm 2021, đồng thời, tập hợp quan điểm của các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp về chính sách kinh tế, bài học kinh nghiệm để “sống chung an toàn” với dịch bệnh, hay dự báo về kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong thời gian tới. Trong khi chuyển đổi số đang ngày càng được nhắc tới nhiều hơn, báo cáo cũng chỉ ra xu hướng áp dụng công nghệ trong một số ngành trọng điểm và định hướng chuyển đổi số trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn