14:55 |08/10/2021

VNPT ưu đãi miễn phí trải nghiệm truyền hình MyTV, tặng gói phim cao cấp

VNPT ưu đãi miễn phí trải nghiệm truyền hình MyTV, tặng gói phim cao cấp

Chỉ cần đang sử dụng đường truyền Internet VNPT, khách hàng sẽ được nhận miễn phí 1 tháng trải nghiệm gói MyTV chuẩn cùng gói phim Galaxy cao cấp. Ưu đãi của nhà mạng sẽ được áp dụng đến hết năm 2021.

Đón xu hướng giải trí gia tăng dịp cuối năm cũng như đáp ứng nhu cầu học tập online tại nhiều địa phương, VNPT ưu đãi dịch vụ truyền hình cho tất cả khách hàng đang sử dụng Internet của nhà mạng (các gói Home). Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí 1 tháng trải nghiệm gói MyTV chuẩn dành cho Smart TV, Smartphone cùng gói phim Galaxy cao cấp.

Để nhận ưu đãi, khách hàng tải ứng dụng tải ứng dụng MyTV trên SmartTV hoặc kèm theo số điện thoại di động đăng ký Internet VNPT (Link tải app MyTV: http://mytv.com.vn/tai-ve), nhập số điện thoại để đăng nhập và chính thức trải nghiệm. Ưu đãi của VNPT bắt đầu từ ngày 01/10/2021 đến hết 31/12/2021.

Gói MyTV Chuẩn của VNPT sẽ đáp ứng nhu cầu xem truyền hình cho cả gia đình với 144 kênh (60 kênh HD, 84 kênh SD bao gồm chùm kênh VTV Cab). Với gói Galaxy cao cấp, khách hàng cũng sẽ có thêm lựa chọn giải trí với kho phim rạp, phim bom tấn đa dạng hàng đầu tại Việt Nam.

Trải nghiệm gói MyTV Chuẩn, khách hàng sẽ được đăng nhập trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị, thuận tiện cho nhiều thành viên trong gia đình cùng thưởng thức các nội dung truyền hình, phim và clip yêu thích. Tính năng này cũng hỗ trợ hiệu quả các em học sinh khi học tập trực tuyến qua truyền hình, đặc biệt tại các tỉnh thành còn giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19.

MyTV của VNPT là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam. Với số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, MyTV được hàng triệu khách hàng lựa chọn. Không chỉ có các gói cước dành riêng cho người dùng Internet VNPT, MyTV cũng đã có thêm các gói OTT (sử dụng trên đa nhà mạng). Giá gói cũng được đánh giá đặc biệt cạnh tranh, chỉ từ 20.000đ/tháng.

Thông tin gói cước và danh sách kênh, khách hàng có thể tham khảo tại https://mytv.com.vn.

Để đăng ký gói cước, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18001166 hoặc đăng ký online thuận tiện tại https://shop.vnpt.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn