17:14 |24/01/2022

VNPT trao hơn 600 máy tính bảng và sim cho học sinh nghèo ở Bạc Liêu

VNPT trao hơn 600 máy tính bảng và sim cho học sinh nghèo ở Bạc Liêu

Ngày 18/01/2022, tại Trường Tiểu học Hoa Lư (thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), VNPT tổ chức trao tặng máy tính bảng và SIM VinaPhone 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng sâu, vùng căn cứ cách mạng của huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), theo Chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ Tướng Chính phủ phát động.

Theo ông Phan Đình Luyện, Giám đốc Kinh doanh thuộc VNPT Bạc Liêu, thực hiện theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn VNPT đã hỗ trợ tổng số 37 nghìn máy tính cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Theo đó, tại Bạc Liêu, VNPT đã trao tặng 2.000 tính bảng và sim Vinaphone 4G cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong đó, trên địa bàn Vĩnh Lợi - một huyện vùng căn cứ cách mạng của tỉnh Bạc Liêu trong thời kỳ chống Pháp và Mỹ, có 610 học sinh cấp tiểu học, trung học cơ sở khó khăn được nhận hỗ trợ máy tính bảng và sim 4G.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo VNPT Bạc Liêu đã trao 50 máy tính bảng cho 50 em học sinh tại Trường Tiểu học Hoa Lư trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn