14:12 |09/08/2022

VNPT trao học bổng cho học sinh xuất sắc năm học 2021 - 2022 của tỉnh Phú Yên

VNPT trao học bổng cho học sinh xuất sắc năm học 2021 - 2022 của tỉnh Phú Yên

Mới đây, đại diện VNPT Phú Yên đã tham dự buổi "Lễ tuyên dương và trao thưởng cho học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2021-2022" do UBND tỉnh Phú Yên tổ chức.

Năm 2021 – 2022, ngành Giáo dục và học sinh tỉnh Phú Yên khắc phục nhiều khó khăn, trở ngại, nhất là dịch bệnh Covid-19 để giữ chất lượng và vươn lên. Với truyền thống hiếu học , nhiều em đã đạt được các thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia và khu vực. Việc tuyên dương và trao thưởng học sinh giỏi, xuất sắc của tỉnh Phú Yên được Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thường niên, nhằm động viên, khuyến khích các em vươn lên trong học tập và rèn luyện sau mỗi cuối năm học và chuẩn bị tâm thế cho một năm học mới.

Tại buổi lễ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã tổ chức vinh danh, khen thưởng cho 189 học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2022; học sinh đạt thủ khoa tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022; học sinh đạt Thủ khoa tại Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022-2023; học sinh bị khuyết tật bẩm sinh “vượt khó - học tốt”; học sinh có hành động cao đẹp; học sinh đạt giải tại các kỳ thi Khoa học kỹ thuật và hội thi Tin học trẻ; học sinh xuất sắc toàn diện.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Yên – ông Huỳnh Ngọc Yên đại diện trao tặng 65 phần quà tài trợ và 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 01 triệu đồng đến 65 em học sinh có thành tích học tập tốt trong các kỳ thi và các em khuyết tật bẩm sinh “vượt khó - vươn lên” . Giá trị tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm, tấm lòng của cán bộ nhân viên VNPT VinaPhone Phú Yên đối với sự nghiệp giáo dục trồng người, nuôi dưỡng khích lệ các nhân tài, sau này trở thành những công dân giỏi, có ích cho dân tộc và xã hội.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn