14:17 |12/08/2022

VNPT tổng kết và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của dự án CSDLQG về DC

VNPT tổng kết và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của dự án CSDLQG về DC

Ngày 9/8/2022, Tập đoàn VNPT đã tổ chức tổng kết và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư (DC). Tham dự có Trung tướng Nguyễn Minh Chính, Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Trung tướng Tô Văn Huệ - Cục Trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT, ông Huỳnh Quang Liêm Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT.

Dự án CSDLQG về DC là dự án có ý nghĩa quan trọng trong xây dựng Chính phủ điện tử. Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện dự án và lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo, triển khai quyết liệt, đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ từ công tác xây dựng pháp luật, công tác bố trí lực lượng; công tác tuyên truyền; phối hợp với Tập đoàn VNPT triển khai thực hiện các gói thầu xây dựng phần lõi của dự án; bố trí đường truyền, bảo mật; công tác thu thập, cập nhật, chỉnh sửa thông tin trong dữ liệu dân cư quốc gia…Đến nay, hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đã thu thập và đồng bộ hơn 103.854.257 triệu phiếu thông tin dân cư từ các nguồn thông tin.


Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái phát biểu tại Lễ Tổng kết dự án CSDLQG về DC

Đây chính là những trái ngọt được kết tinh từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bộ Công an, VNPT và liên danh các nhà thầu công nghệ. Với quyết tâm “bám sát trận địa”, các thành viên tham gia dự án của VNPT trên mọi miền đất nước đã làm việc xuyên ngày đêm trong nhiều tháng liên tục. Không ngày nghỉ tết, không ngày nghỉ lễ, âm thầm sau những đêm không ngủ là Hai hệ thống ngày càng được hoàn thiện, hoạt động hiệu quả, phục vụ đắc lực cho những chiến sỹ công an ngoài “tiền tuyến” chiến đấu và đem đến những tiện ích thiết thực nhất với người dân.


Các tập thể, cá nhân tham gia dự án CSDLQG về DC lên nhận Bằng khen của Bộ Công an

Thành quả này là minh chứng cho tinh thần, trí tuệ của VNPT. Để ghi nhận những cống hiến của cá nhân, tập thể đã làm nên chiến thắng vẻ vang này, Bộ Công an tặng bằng khen cho 02 tập thể và 18 cá nhân của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong triển khai thực hiện Dự án CSDLQG về DC và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý Căn cước công dân và Tập đoàn đã tổ chức vinh danh, khen thưởng các tập thể, cá nhân của Bộ Công an và VNPT đã có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai dự án CSDLQG về DC.


Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm khen thưởng các tập thể, cá nhân, đối tác tham gia dự án

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn