13:54 |24/11/2021

VNPT mắt dịch vụ chặn website xấu độc GreenNet giúp môi trường trực tuyến trong sạch và an toàn hơn

VNPT mắt dịch vụ chặn website xấu độc GreenNet giúp môi trường trực tuyến trong sạch và an toàn hơn

VNPT mới đây đã ra mắt Dịch vụ chặn lọc Internet hiệu quả mang tên GreenNet. Đây là dịch vụ được VNPT đồng phát triển với nhà cung cấp dịch vụ chặn lọc Internet lớn nhất Hàn Quốc là Công ty TNHH Plantynet và công ty con Công ty cổ phần Plantynet Việt Nam. GreenNet được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm 2021 nhằm lọc tất cả các nội dung có hại trên mạng và cung cấp một môi trường trực tuyến trong sạch, an toàn hơn tại Việt Nam.

Việt Nam nằm trong top 20 quốc gia có tỷ lệ người dùng Internet cao nhất thế giới. Với sự phát triển của Internet và các thiết bị cá nhân, việc dễ dàng tiếp xúc với các nội dung trên mạng mà không có sự kiểm soát có thể khiến trẻ em trở thành nạn nhân của các website xấu độc, ảnh hưởng đến tâm lý và nguy hiểm hơn là gây ra những tai nạn đáng tiếc. Ngày 1/6/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ban hành Quyết định 830 / QĐ-TTg nhằm bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung trực tuyến có hại.

Với vai trò nhà cung cấp Internet hàng đầu tại Việt Nam, VNPT triển khai dịch vụ chặn lọc GreenNet giúp đẩy nhanh thực hiện chủ trương của Chính phủ, mang đến một môi trường trực tuyến an toàn và trong sạch hơn cho hàng triệu người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ em. 

GreenNet có khả năng chặn tới 99% tất cả các nội dung độc hại trên mạng với hơn 9 triệu website có chứa yếu tố khiêu dâm, bạo lực, ma tuý, cờ bạc, … giúp bảo vệ hiệu quả người dùng trên không gian mạng. Ngoài ra, dịch vụ còn có các tính năng nổi bật như:

- Giao diện tiếng Việt, dễ hiểu, dễ sử dụng

- Không cần cài đặt, người dùng có thể tắt bật dịch vụ ngay trên trang cá nhân tại website https://greennet.net.vn 

- Tự động cập nhật cơ sở dữ liệu

- Quản lý lịch sử sử dụng

Hiện khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ GreenNet với giá cước ưu đãi chỉ 1.600đ/ngày hoặc 48.000đ/tháng. Gói cước dành cho tất cả người dùng Internet VNPT.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ GreenNet, khách hàng vui lòng truy cập https://greennet.net.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 18001166 (nhánh số 2).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn