09:38 |31/01/2023

VinaPhone trao thưởng iPhone 14 Pro Max cho Điểm bán xuất sắc trên toàn quốc

VinaPhone trao thưởng iPhone 14 Pro Max cho Điểm bán xuất sắc trên toàn quốc

Trong tháng 1/2023, VinaPhone đã trao thưởng 30 iPhone 14 Pro Max cho các Điểm bán tại 25 Trung tâm kinh doanh (TTKD) Tỉnh/Thành phố. Đây đều là những Điểm bán đã xuất sắc về đích trong chương trình “Quán quân doanh số - Lĩnh thưởng iPhone”. Dự kiến trong tuần đầu tháng 2/2023, những giải thường iPhone còn lại cũng sẽ được trao tới các Điểm bán tại các Tỉnh/Thành phố khác trên cả nước.

Chương trình thi đua "Quán quân doanh số - Lĩnh thưởng iPhone" được VinaPhone tổ chức dịp cuối năm 2022, tặng thưởng các Điểm bán có doanh thu cao nhất từng Tỉnh/Thành phố trong tháng 11 và tháng 12/2022. Với mỗi giải thưởng, Điểm bán sẽ được nhận 1 iPhone 14 Pro Max trị giá trên 33 triệu đồng. 

Đóng vai trò là những "cánh tay nối dài" của nhà mạng, các Điểm bán góp phần không nhỏ trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các gói cước, chương trình ưu đãi đồng thời hỗ trợ nhà mạng ghi nhận các đóng góp, phản hồi về sản phẩm, chính sách. Với ý nghĩa quan trọng đó, VinaPhone thường xuyên tổ chức các chương trình thi đua với giá trị cao nhằm tạo động lực, đồng thời ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của Điểm bán. 

Là quán quân của chương trình tại Phú Thọ, chị Nguyễn Nga Linh chia sẻ: "Tôi rất vui và vinh dự khi là Điểm bán nhận được giải thưởng chương trình QUÁN QUÂN DOANH SỐ - LĨNH THƯỞNG IPHONE, cảm ơn nhà mạng đã tạo ra sân chơi cạnh tranh, lành mạnh và thú vị cho các Điểm bán." Chị cũng cho biết chất lượng dịch vụ cùng những cơ chế, chính sách ưu đãi cho Điểm bán cũng như khách hàng là những "công cụ đắc lực" để sản phẩm của VinaPhone chinh phục khách hàng, giúp các Điểm bán thúc đẩy doanh số. 

Nối tiếp dư âm của chương trình thi đua kết lại năm 2022 với nhiều thành công, chào xuân 2023, VinaPhone tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích hấp dẫn, lan tỏa không khí đón năm mới tưng bừng, rạo rực, cũng như tạo đà khởi động mạnh mẽ để các Điểm bán khai xuân tài lộc, tân niên vượng phát.

Một số hình ảnh trao thưởng chương trình "Quán quân doanh số - Lĩnh thưởng iPhone" tại các Tỉnh/Thành phố trong tháng 1/2023: 

Yên Bái: 

Nam Định:

 Huế:

Thái Nguyên:

Quảng Ngãi:

Ninh Thuận:

Phú Thọ:

Trà Vinh:

Kiên Giang:

Bắc Ninh:

Bắc Giang:

An Giang:

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn