11:45 |19/01/2023

VinaPhone khuyến cáo hiện tượng lừa đảo qua mạng dịp Tết Nguyên đán

VinaPhone khuyến cáo hiện tượng lừa đảo qua mạng dịp Tết Nguyên đán

Trong thời gian qua, các Ngân hàng, Cơ quan quảnnhà nước đã nhiều lần khuyến nghị, cảnh báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về các hiện tượng lừa đảo qua mạng internet và điện thoại. VinaPhone trân trọng khuyến cảo khách hàng:

- Cảnh giác với các cuộc gọi, tin nhắn từ số lạ có dấu hiệu mạo danh nhà mạng đề nghị hỗ trợ thay SIM, thông báo trúng thưởng, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân…. Khi gặp các hiện tượng như trên, khách hàng truy cập vào các website, kênh thông tin chính thống của VinaPhone tại địa chỉ https://vnpt.com.vn/ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 để xác thực.

-  Không truy cập vào các đường link được gắn kèm trong nội dung tin nhắn lạ; không thực hiện thao tác trên điện thoại theo các cú pháp được hướng dẫn bởi người lạ.

-  Khi SIM điện thoại có các dấu hiệu bất thường như: mất tín hiệu, bị vô hiệu hóa không rõ nguyên nhân, nhiều số điện thoại lạ gọi vào máy trong cùng một khoảng thời gian…, khách hàng khẩn trương liên hệ với VinaPhone qua số tổng đài miễn phí 18001091 để kiểm tra tình trạng của thuê bao và được tư vấn, giải đáp hoặc khuyến nghị các cách xử lý.

-  Trong trường hợp số thuê bao nhận được thông báo phát sinh các giao dịch bất thường như giao dịch liên quan đến thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, vay tín dụng online, đề nghị khách hàng liên hệ ngay với các Ngân hàng, các tổ chức tài chính liênquan đến giao dịch bất thường để đề nghị hỗ trợ khẩn cấp.

VinaPhone trân trọng khuyến cáo và kính chúc Quý khách hàng một Năm mới An Khang - Thịnh vượng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn