16:21 |24/09/2021

Thông báo thay đổi danh sách kênh trên hệ thống truyền hình MyTV

Thông báo thay đổi danh sách kênh trên hệ thống truyền hình MyTV

Truyền hình MyTV trân trọng thông báo từ ngày 01/10/2021, 11 kênh truyền hình quốc tế Disney, Disney Junior, Fox Sports, Fox Sport 2, Fox Sports 3, Channel V, Fox, Fox Life, Fox Movies, Fox Family Movie, Nat Geo People sẽ dừng phát sóng trên hệ thống truyền hình MyTV do quy định của đơn vị cung cấp bản quyền thay đổi chiến lược kinh doanh và dừng hoạt động tại thị trường Đông Nam Á.

Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Truyền hình MyTV bổ sung thêm 05 kênh truyền hình quốc tế mới để thay thế, bao gồm 02 kênh phim điện ảnh và truyền hình Hollywood (BOX HITS, HITS), 02 kênh thiếu nhi (ANIMAX, CBEEBIES) và 01 kênh ca nhạc (MUSICBOX). Bên cạnh đó, MyTV không ngừng cập nhật các nội dung giải trí đặc sắc mỗi ngày như kho phim Galaxy Cao cấp đặc sắc, các bộ phim phát song song với đài truyền hình nước ngoài,… 

KÊNH

Nội dung kênh

Số hiệu kênh trên MyTV

BOX Hits mang tới cho khán giả những bộ phim điện ảnh đỉnh cao với hàng nghìn phim bom tấn, phim Hollywood như Avatar, Black Panther, Fast and Furious,... và hàng nghìn siêu phẩm điện ảnh được phát sóng liên tục 24/24h. Khán giả sẽ được thỏa mãn với mọi siêu phẩm điện ảnh đình đám nhất của Hollywood mỗi ngày.

BoxHits (HD): 52

BoxHits: 61

HITS: là kênh truyền hình hội tụ đủ những bộ phim truyền hình Hollywood kinh điển. Khán giả sẽ mãn nhãn bởi những bộ phim truyền hình đặc sắc, đạt nhiều giải thưởng lớn với nhiều kịch bản và vai diễn mang tính biểu tượng của điện ảnh thế giới.

HITS (HD): 216

HITS: 217

Animax: là kênh truyền hình nổi tiếng thế giới với nội dung phát sóng chính của kênh là những bộ phim hoạt hình Anime đến từ Nhật Bản được nhiều khán giả yêu thích như Giỏ trái cây, Vua bóng chuyền, Khi các tế bào hoạt động, Horimiya….

Animax (HD): 45

Animax: 178

CBeebies: là kênh truyền hình dành cho trẻ em lứa tuổi mầm non, với những chương trình học mà chơi, chơi mà học bổ ích. CBeebies được ghi nhận là một trong những kênh truyền hình thiếu nhi được yêu thích nhất tại Anh với hàng loạt các chương trình được thiết kế riêng biệt, khuyến khích học tập thông qua các hoạt động thể chất. Với màu sắc tươi sáng, nhân vật thân thiện và nội dung tương tác, CBeebies mang đến nhiều trải nghiệm lý thú, lôi cuốn. 

CBeebies (HD): 145

CBeebies: 215

Music Box: là kênh âm nhạc tổng hợp đem tới cho những tín đồ yêu âm nhạc một không gian đặc biệt với những ca khúc nổi tiếng đạt hàng tỷ lượt nghe của Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc,... Kênh Music Box hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí thú vị dành cho những khán giả yêu âm nhạc.

MusicBox (HD): 58

MusicBox: 147

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn