14:29 |18/10/2021

Thiết bị phát sóng wifi Easy Mesh Access Point iGate EW12SX ra mắt phiên bản mới

Thiết bị phát sóng wifi Easy Mesh Access Point iGate EW12SX ra mắt phiên bản mới

Thiết bị phát sóng wifi Easy Mesh Access Point iGate EW12SX - phiên bản “Quý ông hoàn hảo” của VNPT Technology sẽ chính thức được bán trên sàn thương mại điện tử là Shopee, Tiki và Lazada từ ngày 20/10/2021.

Với kiểu dáng lịch lãm và nhiều đột phá về tính năng, thiết bị này sẽ mang đến trải nghiệm internet hoàn hảo cho người sử dụng.

Mesh Wifi (wifi mạng lưới) là công nghệ tiên tiến, giúp tạo lập một mạng wifi duy nhất cho người sử dụng, tăng tính kết nối liền mạch, chất lượng ổn định và được coi là thiết bị hữu hiệu nhất hiện nay trong việc phủ sóng wifi đến mọi ngóc ngách.

Với thiết bị Easy Mesh Access Point iGate EW12SX mới nhất này, VNPT Technology đã tích hợp 2 cổng LAN/WAN 1Ge, có thể đáp ứng mọi gói cước internet. Bên cạnh đó, thiết bị có thể chạy trên cả 2 băng tần 2GHz và 5GHz, giúp tăng gấp đôi khả năng phủ sóng, vượt rào cản và giảm suy hao.

So với phiên bản cũ trước đó là Easy Mesh Access Point iGate EW12S, phiên bản mới này có thiết kế hiện đại hơn với màu đen lịch lãm và thao tác cài đặt dễ dàng.

Hiện tại, một bộ từ 2 đến 3 thiết bị Easy Mesh Access Point iGate EW12SX có thể tạo lập vùng phủ sóng lên đến 600m2 và không có góc chết. Nhờ độ ổn định cao, khả năng phủ sóng rộng cũng như sự tiện lợi trong việc cài đặt cấu hình mà Easy Mesh Access Point iGate EW12SX hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng kết nối internet của mọi đối tượng người dùng, từ cá nhân, hộ gia đình đến các doanh nghiệp, văn phòng, nhà hàng, trường học…

Easy Mesh Access Point iGate EW12SX sẽ chính thức được bán trên ba sàn thương mại điện tử lớn là Shopee, Tiki và Lazada từ ngày 20/10/2021. Trong đợt mở bán chính thức này, công ty cũng gửi tặng đến khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá từ 10% khi mua 1 thiết bị, 13% khi mua 2 thiết bị và 15% khi mua 3 thiết bị. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/10/2021.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn