11:47 |08/10/2021

Mở app My VNPT, nhận ngay 3GB data miễn phí

Mở app My VNPT, nhận ngay 3GB data miễn phí

Từ ngày 7/10 – 31/12/2021, khách hàng khi mở app My VNPT lần đầu trong năm 2021 sẽ nhận được data miễn phí. Ưu đãi data tiếp tục được gia tăng khi khách hàng tiến hành giao dịch trên app.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone chưa tải app hoặc chưa mở app trong năm 2021. Khách hàng mở app lần đầu sẽ nhận được tin nhắn của chương trình. Sau khi soạn cú pháp đăng ký ưu đãi theo tin nhắn, khách hàng sẽ có ngay 1GB tốc độ cao miễn phí. Khách hàng sẽ tiếp tục nhận được thêm 2GB khi giao dịch bất kì trên app (nạp thẻ, thanh toán, mua gói cước …).

Lưu ý, khách hàng cần soạn cú pháp đăng ký theo tin nhắn để nhận cả 2 ưu đãi data trên.

Thời gian vừa qua, ứng dụng My VNPT đã liên tục được cập nhật với giao diện, tính năng và tiện ích mới cho người dùng. Sử dụng ứng dụng, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi lịch sử, quá trình sử dụng gói cước cũng như đăng ký và thanh toán cước dịch vụ.

Gần đây nhất, My VNPT cũng đã ra mắt tính năng cho phép trả trước cước Internet – Truyền hình online. Khách hàng chỉ cần truy cập app, chọn Thanh toán -> Thanh trước cước, nhập thông tin và thời gian gia hạn gói. Khách hàng có thể chọn thanh toán bằng ví VNPT Pay để hoàn thành giao dịch và yên tâm sử dụng mà không cần phải trả cước hàng tháng hay liên hệ nhân viên thu cước.

Để tải ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập ngay https://my.vnpt.com.vn/app . Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001091.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn