16:54 |02/08/2021

Những lưu ý QUAN TRỌNG về cách hủy gói Hometk

Những lưu ý QUAN TRỌNG về cách hủy gói Hometk

Hometk hay Home Tiết kiệm là gói cước tích hợp 3 dịch vụ di động, Internet và truyền hình. Do đó, cách hủy gói hometk sẽ không giống với các gói cước di động, internet hay truyền hình riêng lẻ. Đọc tiếp bài viết để nắm được những lưu ý quan trọng khi thực hiện hủy gói Hometk nhé.

1. Hướng dẫn cách hủy gói Home Tiết kiệm đúng cách

Cách hủy gói Hometk hoàn toàn

Đối với khách hàng muốn ngừng sử dụng gói Hometk và không có nhu cầu sử dụng các gói dịch vụ khách của VNPT, thì cần mang hợp đồng, các thiết bị modem, router,... ra các trung tâm của VNPT để thanh lý hợp đồng. Tại đây, nhân viên VNPT sẽ hướng dẫn khách hàng các thủ tục để hủy.

Lưu ý: Chỉ áp dụng khi hợp đồng hết 12 tháng, nếu chưa hết 12 tháng thì khách hàng không được thanh lý hợp đồng.

Cách hủy gói Hometk để chuyển sang các gói khác của VNPT

Đối với khách hàng muốn hủy gói Hometk để sử dụng các gói dịch vụ khác của VNPT thì cũng cần tới quầy giao dịch của VNPT để được nhân viên hướng dẫn các thủ tục.

Lưu ý: Khách hàng nên gọi điện tới tổng đài để được tư vấn về các loại giấy tờ và thiết bị cần chuẩn bị. Việc này giúp khách hàng được giải quyết nhanh chóng, không mất thời gian đi lại.

Các gói Home của VNPT sẽ giúp khách hàng được sử dụng nhiều tiện ích với chi phí tiết kiệm

Như vậy, cách hủy gói Hometk của VNPT không thực hiện được trên ứng dụng My VNPT. Khách hàng có nhu cầu ngừng sử dụng nên tới các quầy giao dịch để thực hiện thanh lý hợp đồng khi sử dụng hết 12 tháng để không mất thêm phí.

2. Lầm tưởng khi hủy gói Hometk của VNPT

Dưới đây là 3 lầm tưởng điển hình khi hủy gói Hometk của VNPT mà người dùng nên biết, để bảo vệ quyền lợi của mình.

Thực hiện hủy trên ứng dụng My VNPT

Khách hàng muốn ngừng sử dụng gói Hometk hoàn toàn và thực hiện hủy trên ứng dụng My VNPT. Bởi vì họ nhầm tưởng rằng tính năng hủy trên ứng dụng có thể thực hiện được việc này. 

Thực tế là, khi khách hàng không muốn sử dụng gói Hometk, thì họ cần tới các quầy giao dịch của VNPT để thực hiện thanh lý hợp đồng. Bởi vì, gói Hometk là tích hợp của 3 dịch vụ: mạng Internet, di động và truyền hình, nên khách hàng cần thanh lý hợp đồng và mang trả các thiết bị được cung cấp. Nếu khách hàng không thanh lý hợp đồng thì vẫn bị tính phí như bình thường.

Khách hàng nên liên hệ tới Tổng đài 1800 1166 để được tư vấn chính xác và cụ thể cách hủy gói hometk

Khi hết hạn hợp đồng không hủy gói Hometk

Sai lầm này thường xuất phát từ suy nghĩ cho rằng, khi khách hàng không đóng tiền và phát sinh các hoạt động sử dụng dịch vụ, thì nhà cung cấp sẽ tự hủy tài khoản. 

Thực tế là, sau khi hết 12 tháng mà khách hàng không muốn sử dụng các gói nữa thì nên ra các quầy giao dịch để thanh lý hợp đồng. Nếu không thanh lý hợp đồng thì vẫn bị tính phí dịch vụ theo từng tháng mặc dù khách hàng không sử dụng.

Hủy gói Hometk trước hạn hợp đồng

Các hợp đồng gói Hometk đều có hiệu lực trong 12 tháng, do vậy, khách hàng không thể thanh lý hợp đồng và hủy gói trước thời hạn.

Xem thêm: Tổng hợp các cách kiểm tra gói Home Tiết Kiệm của VNPT

Trên đây là 3 sai lầm nhiều khách hàng mắc phải khi có nhu cầu ngừng sử dụng gói Hometk. Phần tiếp theo sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách hủy gói Hometk đúng cách. 

Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc về các dịch vụ của VNPT thì vui lòng liên hệ tới số Tổng đài 1800 1166 (miễn phí) để nhờ hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn